Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Phường Đông Hải  - TP.Thanh Hóa

Ban Chấp hành Đoàn phường Đông Hải long trọng tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm 93 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024).

Đăng lúc: 14:55:04 27/03/2024 (GMT+7)
100%

Nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024). Chiều ngày 24/3/2024, Ban Chấp hành đoàn phường Đông Hải tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm 93 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024)

Bí thư 2.jpg
Về dự buổi toạ đàm có đồng chí Đàm Đình Diện  - Thành ủy viên- Bí thư Đảng ủy phường cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Thường trực HĐND, UBND, UB MTTQ; các đồng chí đại diện các ngành, đoàn thể trong phường; Bí thư Chi bộ, hiệu trưởng các nhà trường; BCH Đoàn phường, Ban chấp hành các Chi đoàn và đặc biệt là sự có mặt của các đồng chí nguyên là cán bộ Đoàn qua các thời kỳ.
Tại buổi tọa đàm các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 93 năm chặng đường lịch sử hào hùng và đầy tự hào của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng thời thể hiện niềm tri ân sâu sắc của tuổi trẻ hôm nay đối với các thế hệ cán bộ Đoàn qua các thời kỳ.
Linh.jpg
Trong không khí thân mật, cởi mở, sôi nổi và đầy ý nghĩa các thế hệ cán bộ Đoàn cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, những câu chuyện về những khó khăn, thử thách trong buổi đầu xây dựng phong trào các chi đoàn, đưa ra những định hướng cho Đoàn viên, thanh niên trong hoạt động Đoàn và quá trình lập thân, lập nghiệp. Đưa ra nhiều giải pháp nhằm giúp phong trào Đoàn - Hội trên địa bàn phường ngày càng lan tỏa và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong thanh niên thời gian tới.  
Bí thư 5.jpg

Bí thư 4.jpg

Lan.jpg

Nhân dịp này, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam, các đoàn thể, Nhà trường đã trao tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng Ban Thường vụ Đoàn phường; cùng nhau cắt bánh sinh nhật, liên hoan văn nghệ chung vui ngày kỷ niệm. 

Bí thư 1.jpg

Phát biểu tại buổi toạ đàm, đồng chí Đàm Đình Diện, Thành uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ phường bày tỏ niềm vui, vinh hạnh và xúc động khi được gặp gỡ, giao lưu với các đồng chí nguyên là cán bộ đoàn qua các thời kỳ. Đánh giá cao những thành tích mà Đoàn Thanh niên phường nhà đã làm được trong những năm qua. Đồng chí nhấn mạnh, trong giai đoạn hiện nay, đoàn viên thanh niên trong toàn phường phải năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, ra sức nỗ lực trong hoạt động đoàn. Đặc biệt, tuổi trẻ phường nhà phải là lực lượng xung kích, đi đầu tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, rộng khắp để tập hợp và đoàn kết thanh niên chung sức xây dựng công tác Đoàn ngày càng phát triển bền vững.

Loan 123.jpg

Thay mặt cho các đồng chí đoàn viên, đồng chí Lê Thị Loan, Bí thư Đoàn phường bày tỏ lòng cảm ơn trước sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo phường và hứa sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hơn nữa trong công tác và các hoạt động của Đoàn cũng như góp phần vào sự phát triển chung của phường nhà, xây dựng thành công phường kiểu mẫu trong năm 2024./.

Tin bài: Hàn Thương

 

 
 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
630
Hôm qua:
1279
Tuần này:
7827
Tháng này:
17018
Tất cả:
676388

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289