Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Phường Đông Hải  - TP.Thanh Hóa

HỘI NGHỊ TIẾP XÚC CỬ TRI CỦA ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN PHƯỜNG ĐÔNG HẢI TRƯỚC KỲ HỌP THỨ TÁM, KHÓA XXII, NHIỆM KỲ 2021 - 2026

Đăng lúc: 11:06:14 27/06/2023 (GMT+7)
100%

Sáng ngày 27/6/2023, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Đông Hải tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND phường khóa XXII, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Dự hội nghị có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy phường, các ông, bà đại biểu HĐND phường, các đồng chí Bí thư chi bộ, Trưởng ban CTMT, Trưởng phố, Trưởng trạm Y tế, Trưởng Công an phường, hiệu trưởng các trường học trên địa bàn cùng 80 cử tri đại diện cho cử tri trong toàn phường.

20230627_074617.jpg 
Hình ảnh: Các đại biểu dự hội nghị

Tại buổi tiếp xúc cử tri, các cử tri đã được nghe đại diện HĐND phường thông qua báo cáo tóm tắt tình hình KT-XH 6 tháng đầu năm 2023 và nhiệm vụ những tháng cuối năm 2023; Báo cáo trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri tại kỳ họp thứ 6; thông qua dự kiến nội dung, Chương trình kỳ họp thứ 8, HĐND phường khóa XXII, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

 Kỳ.jpg
Hình ảnh: Đ/c Nguyễn Trọng Kỳ, PCT UBND phường thông qua báo cáo tại hội nghị


Với những kết quả đạt được nêu trong báo cáo, cử tri trong phường đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội, Quốc phòng - An ninh của phường Đông Hải trong 6 tháng đầu năm 2023.

Tại hội nghị đã có 6 ý kiến cử tri tham gia vào các lĩnh vực của đời sống xã hội như: Công tác giải phóng mặt bằng; tình hình an ninh trật tự; khảo sát các khu vực có nguy cơ ngập úng có phương án xử lý tiêu nước trong khu dân cư khi mùa mưa lũ đến gần như khu vực Trung tâm phố Đồng Lễ, khu vực Lễ Môn, khu vực Xuân Minh, khu vực Lai Thành; việc cắt chế độ của một số đối tượng bảo trợ xã hội sau khi đi giám định…

 CTT.jpg
Hình ảnh: Đ/c Ngô Quốc Huy, Chủ tịch UBND phường phát biểu tại hội nghị


Đồng chí Ngô Quốc Huy đại diện cho UBND phường đã trao đổi giải trình đồng thời tiếp thu, tổng hợp đầy đủ ý kiến của cử tri và chuyển đến kỳ họp HĐND các cấp để xem xét giải quyết.

 BTT.jpg

Hình ảnh: Đ/c Nguyễn Thị Oanh, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Nguyễn Thị Oanh, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường đánh giá cao tinh thần và trách nhiệm của các đại biểu HĐND phường và các đại biểu về dự hội nghị. Đồng chí đề nghị UBND phường, các cơ quan, đơn vị có liên quan giải quyết thỏa đáng các vấn đề cử tri quan tâm, đối với những vấn đề vượt thẩm quyền yêu cầu UBND phường báo cáo các cơ quan cấp trên có liên quan giải quyết./.

  Tin bài: Hàn Thương

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
184
Hôm qua:
1241
Tuần này:
8725
Tháng này:
29233
Tất cả:
688603

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289